[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

Có nên sử dụng gối bà bầu trong thời gian mang thai?

Khi mang thai, bên cạnh sự thay đổi về tâm trạng, mẹ bầu sẽ gặp phải rất nhiều những triệu chứng khó chịu như: Đau mỏi cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề...dẫn đến mất ngủ. Lúc này, những chiếc gối bầu sẽ phát huy công dụng, giúp nâng đỡ cơ thể, từ đó cải thiện tình trạng mất ngủ hiệu quả. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì mẹ nên chọn mua các sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ uy tín. Bởi nếu dùng những sản phẩm kém chất lượng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mẹ và thai nhi. Những loại vải không đạt chuẩn thậm chí có thể gây kích ứng da, nổi mẩm khiến mẹ càng thêm mất ngủ.
Vậy nên, nếu đang tìm kiếm một loại gối chuyên dụng dành cho bà bầu, mẹ nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu. Đây là một thương hiệu uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.

Giấc Ngủ An Lành Với Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết - một sản phẩm tuyệt vời từ Nhà Đậu, đúng không bố? Gối này được thiết kế với đường sóng và độ nghiêng chính xác, giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm bớt áp lực mà thai nhi đè lên cơ thể của mẹ. Kết quả là mẹ không còn phải chịu đau đớn và mệt mỏi nữa, mà thay vào đó, có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bao giờ hết. Hình dáng của gối giống như hạt đậu, với hai đầu gối được nâng cao để mẹ có thể dễ dàng gác chân khi nằm. Với sản phẩm này, bố không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ con nữa đâu.
Tham khảo Gối đa năng Bà Bầu: Cần lưu ý gì để lựa chọn chuẩn nhất[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.

Món quà tuyệt vời cho mẹ bầu: Gối đa năng Nhà Đậu


Mẹ bầu luôn cần một món đồ đặc biệt, không chỉ đơn giản là một chiếc gối ôm khi ngủ. Hãy khám phá những điều đặc biệt về gối bầu đa năng Nhà Đậu mà bạn không thể bỏ lỡ!
Trong giai đoạn mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Gối này không chỉ đơn thuần là để ôm, mà còn giúp hỗ trợ hoàn hảo cho bụng bầu với đường sóng và độ dốc. Hai đầu gối cao cung cấp sự hỗ trợ cho bụng, hông và chân của mẹ.
- Gối tựa lưng giúp giảm mệt mỏi khi bạn ngồi đọc sách hoặc xem phim. Bạn sẽ không cảm thấy đau lưng sau những giờ dài ngồi nữa.
Sau khi sinh, gối đa năng này vẫn tiếp tục phục vụ:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Không còn khó khăn hay mệt mỏi khi cho con bú. Đặt gối dưới tay và để nâng đỡ cơ thể bé, giúp giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Đặc điểm nổi bật của Gối Bầu Đậu Khuyết: Thiết kế tối ưu , đa-zi-năng cho mẹ bầu

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể chọn thanh toán khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Lấy sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội giá tốt nhất?

[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi

[A36] Tiết lộ những thực phẩm giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng