[A36] Tiết lộ những thực phẩm giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

[A36] Tiết lộ những thực phẩm giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày mang lại hiệu quả tốt nhất

Việc Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hàng ngày không chỉ đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng cho Mẹ trong thời kỳ mang thai.

Hàng ngày, Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40gr (tương đương một nắm tay) để bổ sung dinh dưỡng. Có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ bữa sáng, ăn vặt cho đến các bữa ăn bổ sung. Sự kết hợp thông minh giữa các loại hạt và quả trong Mixnuts và Mixfruits không chỉ đem lại vị ngon mà còn giúp Mẹ dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng quan trọng.

Đặc biệt, việc kết hợp hạt Óc chó với Nho khô Trung Đông không chỉ làm cho hạt Óc chó trở nên dễ ăn hơn mà còn giúp Mẹ nào có khó khăn trong việc tiếp nhận hạt Óc chó có thể tận hưởng hương vị và lợi ích của chúng. Những lợi ích này đều đóng góp vào sự khỏe mạnh của Mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Sau khi sử dụng, Mẹ hãy nhớ đậy kín nắp hũ để đảm bảo Mixnuts và Mixfruits luôn giữ được độ giòn và hương vị ngon nguyên vẹn. Sự đều đặn và quan tâm của Mẹ Bầu trong việc sử dụng combo dinh dưỡng này không chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất mà còn thể hiện tình yêu và sự chăm sóc tuyệt vời từ Mẹ dành cho bé yêu và chính bản thân Mẹ.


Tham khảo Mẹ Bầu ăn gì để đáp ứng đủ chất dinh dưỡng trong suốt thai kỳ?[A36] Tiết lộ những thực phẩm giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Tiết lộ những thực phẩm giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Mang thai lần đầu nên ăn gì để con thông minh?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Lấy sỉ giày dép da nam ở đâu Hà Nội giá tốt nhất?

[A36] Bí kíp ăn uống hoàn hảo giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi